Cực HOT

Đồ họa trong Call of Duty Ghosts phiên bản PC sẽ được ưu ái nhất

(IGN.vn) - Thông tin này được chính Infinity Ward đưa ra trong buổi họp báo giới thiệu game vừa qua.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Mark Rubin – Producer của Call of Duty Ghosts– cho biết phiên bản PC của tựa game này sẽ trau chuốt kỹ lưỡng hơn những người anh em đồng lứa khác. Hiển nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Call of Duty Ghoststrên PC sẽ đẹp hơn so với trên các hệ console, kể cả next-gen.

Điều này là khá mới mẻ bởi trong các phiên bản trước do Infinity Ward phát hành thì đồ họa của Call of Duty trên PC, Xbox 360, PlayStation 3 không chênh lệch nhau là mấy. Rubin cho biết Call of Duty Ghoststrên PC sẽ tiếp tục thực hiện một số ý đồ của nhà sản xuất có từ những phiên bản trước. Có lẽ vì lý do này mà PC được Infinity Ward ưu ái hơn hết, mặc cho các console next-gen có hot đến đâu.


Nói vậy nhưng không có nghĩa là họ làm lơ với các console next-gen. Tất nhiên là Ghosts trên PlayStation 4, Xbox One sẽ mượt mà hơn so với trên Xbox 360, PlayStation 3 hay Wii U. Với PC thì Rubin cho biết phần texture của phiên bản này sẽ vượt trên cả các hệ console next-gen của Microsoft và Sony.

Ngoài đồ họa, Rubin còn được hỏi khác nhiều câu về các vấn đề xoay quanh sự giống và khác nhau giữa các phiên bản của Call of Duty Ghosts(ví dụ như phần multiplayer chẳng hạn). Gã này tự tin khẳng định rằng điểm duy nhất mà người chơi có thể phân biệt các phiên bản khác nhau chỉ có đồ họa mà thôi.


Khi các console next-gen lần lượt lộ diện, đã có nhiều người so sánh giữa sức mạnh của chúng so với PC. Có người cho rằng PlayStation 4 hay Xbox One là những cỗ siêu máy tính giá rẻ, vượt trội hơn so với bất cứ chiếc PC nào. Cũng có bạn nói rằng PC đã bắt đầu lỗi thờ. Tuy nhiên, sau khi Infinity Ward tiết lộ thông tin này, có lẽ họ đã biết rằng PC luôn nhỉnh hơn những người anh em khác một (hoặc nhiều) bậc.

iGame Network

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...