Cực HOT

7 Cách Xây Dựng Quảng Cáo Online PPC Hợp Lý


Ngay bây giờ một người nào đó, ở một nơi nào đó đang tìm kiếm thông tin trên Google hoặc Yahoo cho những sản phẩm mà bạn hoặc người khác bán. Và nếu trang web của bạn được tối ưu hóa để lọt vào danh sách ở trên cùng của kết quả tìm kiếm, một cơ hội lớn là các khách hàng này sẽ mua hang từ trang web của bạn, còn nếu không được tối ưu hóa tốt, họ sẽ mua từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Đó là lý do tại sao ta nên dùng Pay Per Click, hoặc PPC để quảng cáo online. Bạn có thể chi tiêu ít nhất là 30-38 ngàn đồng một tuần để trang web của bạn lọt vào danh sách Top, lên đầu kết quả tìm kiếm. Và nó được chứng minh rằng, các trang web có kết quả hiển thị cao trên trang nhất của công cụ tìm kiếm, nhiều khả năng là mọi người sẽ truy cập vào trang web đó. Khi bạn sử dụng một công cụ tìm kiếm, quảng cáo phải trả cho mỗi lần nhấp chuột được hiển thị ở đầu và ở phía bên tay phải. Họ được đánh dấu rõ ràng là "liên kết tài trợ". Và chúng được gọi là "Pay Per Click 'bởi vì bạn không phải trả một xu cho đến khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Nói một cách văn hoa hơn, PPC - quảng cáo nhấp chuột là mô hình quảng cáo công bằng nhất từ trước tới giờ - bạn chỉ trả tiền cho kết quả. Bạn quyết định số tiền bạn sẵn sàng trả tiền cho mỗi nhấp chuột. Bạn càng trả tiền nhiều (và các cỗ máy tìm kiếm xem xét từ khóa quảng cáo liên quan đến của bạn), thì các trang quảng cáo của bạn xuất hiện ở trên đầu – Top của kết quả tìm kiếm. Nhiều doanh nghiệp đã bỏ ý định thử nghiệm với PPC vì nó có vẻ khó. Trong thực tế PPC rất dễ dàng để thiết lập và duy trì, với vốn đầu tư rất ít, thời gian mỗi tuần. Dưới đây là 7 bước đơn giản để tiến hành và duy trì PPC- Pay Per Click advert:

1. Nên Kế Hoạch Cho Những Gì Bạn Sẽ Gặt Hái Từ PPC

Một mục tiêu cho việc quảng cáo PPC là rất quan trọng, và nó làm giảm đi số tiền rủi ro trong quảng cáo của bạn. Bạn có thể bán mọi thứ từ trang web của bạn, hoặc nắm bắt được thông tin của người truy cập để tiếp thị trong tương lai, chẳng hạn như các bản tin email. Cẩn thận trong việc sử dụng quảng cáo PPC chỉ để "tạo lưu lượng truy cập" vào website của bạn. Khi mọi người click quảng cáo họ đang tìm kiếm để giải quyết một vấn đề hoặc muốn mua hàng. Bạn cũng có thể sử dụng các muc đích của người truy cập để tạo ra doanh thu cho chính mình ... Hãy bỏ lại đằng sau cái danh hão của một trang web lớn, đắt tiền với rất nhiều lưu lượng truy cập (nhưng không có doanh thu trực tiếp).

          2. Đăng ký

Trong khi một số công cụ tìm kiếm tiến hành chường trình trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, bạn nên tập trung vào những cỗ máy tìm kiếm mà thu hút phần lớn các lương truy cập tại Vương quốc Anh - Google và Yahoo. Rất dễ dàng để đăng ký vào Google AdWords hoặc Yahoo Search Marketing.
Cả hai cỗ máy tìm kiếm này thường xuyên chạy chương trình khuyến mại mà các nhà quảng cáo mới có thể nhận được quảng cáo miễn phí khi họ đăng ký lần đầu tiên. Những đề nghị này là một cách tuyệt vời để tìm hiểu xem PPC có thực sự hợp với doanh nghiệp của bạn không, mà không có rủi ro về tài sản của bạn. Hiện nay, bạn có thể nhận được một thẻ thanh toán £ 30 miễn phí trên Google Adwords cho chiến dịch đầu tiên của bạn.

            3. Thiết lập một ngân sách PPC

Bạn không chỉ phải trả cho mỗi lần nhấp chuột vào một trong các mô hình quảng cáo chính xác nhất và công bằng nhất, bởi vì bạn chỉ trả tiền cho các nhấp chuột, nhưng bạn cũng có toàn quyền kiểm soát ngân sách của bạn. Bạn có thể thiết lập một ngân sách chi tiêu cho PPC hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Khi ngân sách đã được chi tiêu hết, quảng cáo của bạn sẽ tự động ngừng xuất hiện. Khi bạn thử chương trình PPC – quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp chuột, bạn nên thiết lập một ngân sách chắc chắn, khả thi và dính vào nó. Nói chung, PPC có khả năng mở rộng: vì vậy nếu bạn bỏ ra £ 50 và nhận được £ 500 doanh thu,  có khả năng bạn sẽ nhận được khoảng £ 1.000 doanh thu từ £ 100 chi.

          4. Sử dụng nhiều từ khoá tìm kiếm và cụm từ
  
Với PPC, bạn có thể đấu thầu hiệu quả cho quảng cáo của bạn được hiển thị khi người truy cập tìm kiếm các từ khóa cụ thể. Hãy suy nghĩ về những gì bạn bán, và tất cả những từ hay cụm từ khóa người khác có thể đánh vào một công cụ tìm kiếm để tìm nó. Hãy hỏi bạn bè những người không kết nối với doanh nghiệp của bạn những gì họ sẽ nhập vào ô tìm kiếm. Hãy nhớ rằng, khách hàng của bạn có thể sử dụng thuật ngữ ngành công nghiệp làm tiêu chuẩn - đó là một cơ hội cho bạn. Khi bạn đã chọn được các từ và cụm từ tìm kiếm, chọn them một số khác nhiều hơn nữa! Các hệ thống PPC sẽ giúp bạn ước tính có bao nhiêu người tìm kiếm các thuật ngữ bạn đã chọn, và theo thời gian họ sẽ đánh giá bao nhiêu nhấp chuột bạn nhận được cho mỗi kỳ ..

            5. Xây dựng các quảng cáo cho mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ

Sau khi bạn đã lựa chọn những từ khóa tìm kiếm của bạn, bây giờ bạn nên viết quảng cáo cho mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn bán. Hãy cụ thể hóa các quảng cáo bằng mọi cách bạn có thể, nhãn hiệu sử dụng sản phẩm của bạn nếu có thể, đặc biệt là khi nó được biết đến. Mỗi quảng cáo nhấp chuột là rất ngắn, buộc bạn phải đi vào điểm chính của quảng cáo một cách nhanh chóng. Một tính năng tuyệt vời của PPC là bạn có thể viết rất nhiều quảng cáo khác nhau, và hệ thống sẽ giúp bạn tìm ra những từ khóa nào hoạt động tốt hơn (và sẽ sử dụng quảng cáo thường xuyên hơn).

          6. Xây dựng các trang “chính” liên quan đến nôi dung quảng cáo

Nếu ai đó nhấp chuột vào quảng cáo PPC, điều tồi tệ nhất là họ sẽ được chuyển về trang chủ của trang web của bạn và làm cho họ tìm kiếm một lần nữa. Hầu hết mọi người chỉ sẽ nhấn nút quay lại. Đảm bảo rằng tất cả các quảng cáo PPC sẽ trực tiếp đến một trang chính của quảng cáo. Đó là có thể là trang chi tiết đầy đủ sản phẩm của nội dung quảng cáo, hoặc một trang đích cụ thể mà bạn đã xây dựng chỉ dành cho người nhấp vào quảng cáo của bạn.
           
           7. Theo dõi kết quả và tiếp tục điều chỉnh

Hệ thống quảng cáo nhấp chuột được xây dựng -  PPC, làm cho nó trở nên tốt hơn cho người dùng,  dễ dàng cho bạn theo dõi chính xác những gì làm việc và những gì không. Bạn không phải mất thời gian để nhận biết được tất cả các đặc tính của hệ thống. Tạo các thói quen kiểm tra kết quả của bạn mỗi tuần một lần, và tinh chỉnh. Không chạm vào bất cứ điều gì mà nó đang mại lại lợi nhuận cho bạn- thay đổi mọi thứ nếu nó không thực hiện tốt. Trong một số tuần bạn sẽ xây dựng một bộ sưu tập PPC quảng cáo và từ khóa tìm kiếm hiệu quả cao , có thể giúp tạo ra doanh thu đáng kể cho trang web của bạn.

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...