Cực HOT

Tối Ưu Hóa Trang Sản Phẩm Trong Thương Mại Điện Tử

Thương mại điện tử, biên giới cuối cùng! Internet đang phát triển với một tốc độ hàng năm trên 20%. Có hơn 1 tỷ người sử dụng trên Internet và con số này sẽ tăng gấp đôi trong vòng 10 năm và doanh thu thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng gấp đôi trong vòng 7 năm.
 
Hôm nay đánh dấu kỷ niệm anniversay 25 năm the first.com registration . Kỷ niệm này trùng hợp với nghiên cứu của Công nghệ thông tin và đổi mới Hiệp Hội (ITIF) mà thấy rằng nền kinh tế internet đã làm tăng  hơn 1,5 nghìn tỷ đồng (£ 990bn) trong hoạt động kinh tế toàn cầu hàng năm. Bạn có bán sản phẩm của bạn trực tuyến? Bạn có muốn một phần của chiếc bánh nghìn tỷ đô la đó?
 
Chìa khóa cho thành công thương mại điện tử bắt đầu với các trang chi tiết sản phẩm, tối ưu hóa, kích thước tập tin hình ảnh và trình bày và khả năng sử dụng. Với sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội và Web 2.0 đến các trang xã hội, các trang fan hâm mộ, và quan trọng nhất của tất cả - người sử dụng đánh giá. Dưới đây, tôi đã vạch ra quá trình của tôi để tối ưu hóa các trang thương mại điện tử chi tiết sản phẩm. Nó là đơn giản, nhưng một thời gian chứng minh chiến thuật đó sẽ đem lại thành công vững chắc mỗi khi tôi đã sử dụng nó.
 
* Sản phẩm Tiêu đề - Có tên sản phẩm / dịch vụ , sau đó thương hiệu của bạn, Air Jordans | Nike 
* Tên sản phẩm - Luôn luôn sử dụng các thẻ hi cho tên sản phẩm 
* Sản phẩm Mô tả - Bất cứ khi nào bạn có thể, luôn luôn cố gắng để tiêu chuẩn hóa các mô tả với ít nhất các sản phẩm / dịch vụ và tên thể loại. Các thông tin chi tiết bạn có thể cung cấp, hướng dẫn, làm thế nào,tỷ lệ chuyển đổi từ người xem sang người mua sẽ cao hơn. 
* Sản phẩm Hình ảnh - Luôn luôn tên hình ảnh với tên sản phẩm đầy đủ. Không bao giờ thay đổi kích thước hình ảnh bằng cách sử dụng mã html, thay đổi kích cỡ nó với phần mềm chỉnh sửa và đăng lại. Luôn luôn bao gồm kích thước hình ảnh trong html và tận dụng tốt các thẻ alt. Sử dụng kích thước hình ảnh phục vụ các sản phẩm tốt, 250px của 250px là một kích thước khá lớn, nếu chỉ sử dụng một. Tốt nhất,  hình ảnh nhiều hơn thì càng tốt, nhưng sử dụng hình ảnh có kích thước nhỏ hơn trên trang sản phẩm. 
* Hình ảnh sản phẩm Xem chi tiết - Luôn luôn làm cho hình ảnh sản phẩm có thể click mở một hình ảnh lớn hơn. Amazon và eBay cho thấy không có nhỏ hơn 1000px cho hình ảnh chi tiết. 
* Bảo quản hình ảnh trên một tên miền phụ cookieless hoặc mạng phân phối nội dung để tải nhanh hơn và tải về song song. 
* BreadCrumb Nav - Bao gồm một Bread Crumb Nav trên tất cả các trang hiển thị sản phẩm để cho users biết cấp độ sản phẩm. 
* Social Bookmarking - Luôn luôn bao gồm các trang Social Bookmarking và thúc đẩy các nút hoặc một add vào thanh này để cho phép người dùng để quảng bá và đánh dấu các sản phẩm của bạn. 
* RSS Feed - cung cấp cho người dùng cơ hội để đăng ký vào nguồn cấp dữ liệu rss sản phẩm của bạn. 
* Trang web Danh mục chính - Đảm bảo trang web chuyển hướng rất rõ ràng, súc tích và nhất quán. 
* FAQ hoặc các trang Trợ giúp - Đảm bảo quá trình nhận được hỗ trợ hoặc truy cập FAQ này là đơn giản và rõ ràng trên mỗi trang. 
* Chính sách và nhận hàng và Trả hàng - Đảm bảo tất cả các chính sách và thủ tục trả lại là rõ ràng, súc tích và công bằng. 
* Giá / Giá trị - Cẩn thận xem xét giá cả của bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn không thể cạnh tranh về giá, đảm bảo rằng bạn cung cấp dịch vụ cao cấp, các trang cụ thể và các tùy chọn vận chuyển dễ dàng truy cập. 
* Người dùng sản phẩm Nhận xét - đánh giá tích cực có lẽ là lớn nhất kêu gọi hành động cho việc mua sản phẩm nào đó. Ngày nay "Người mua sắm là 5%  nhiều khả năng để mua một sản phẩm có hiển thị các nhận xét người dùng hơn so với sản phẩm không hiển thị các nhận xét.
 By Joe

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...