Cực HOT

Quảng Cáo Online Ở Đâu Là Hợp Lý

Câu trả lời rất đơn giản là nơi mà nó sẽ thu hút khách hàng cho bạn trong việc bán hàng online đã có đo lường và dự trù về lượng Sale. Không nhất thiết phải là hầu hết doanh số bán hàng, nhưng có thể đo lường nhất về lượng hàng bán ra. Lượng hàng bán ra vô định có thể không bao giờ xảy ra. Chúng ta đã được biết  việc này vào năm 1998. Hoặc đã bắt đầu. 
Và Chris Dixon, người anh hùng mới của tôi, gần đây đã đề cập đến là nơi để quảng cáo trên các trang web với mục đích mua cao nhất và sau đó đưa ra một số gợi ý không nhiệt tình và hăng hái đó là không  chạm vào nguồn "thực" tiếp theo của doanh thu quảng cáo: Các nguòi"bán lẻ online" e-tailer. 
 Chuyển đổi chưa bao giờ được bất cứ nơi nào gần nơi mà chúng tôi nghĩ rằng nó có thể. Nói một cách lịch sự, chúng tôi sẽ nói rằng trên 95% trang web của trình duyệt không chuyển đổi. Vì vậy, chúng tôi trả tiền cho 100% số khách truy cập và nhận được 5% doanh thu. Đó là một doanh nghiệp hùng mạnh. Nhưng nếu bạn bắt đầu cả thói quen của quảng cáo mà khách hàng của bạn gần như đã sẵn sàng để mua, một e-tailer sẽ cạnh tranh trong lĩnh vực của bạn, và bạn bán quảng cáo cho đối thủ cạnh tranh trong cùng một cách, nó có thể xảy ra mà chúng ta tạo ra một lớp của những địa điểm mà nó sẽ chuyển đổi tốt hơn cho cả hai bên. Các nhà cung cấp sẽ làm tốt để mua lưu lượng từ các nhà bán lẻ của họ và nhưng vẫn gửi hoặc bán chúng như là lượng truy cập nhiều như họ có thể. khách hàng của chúng tôi cần bất cứ nội dung nào mà họ cần để được thoải mái trong việc mua hàng online. Trang web của bạn có thể có nó cho một loại khách hàng nhưng không cho người khác.
Chúng tôi không biết tại sao người ta không mua theo cách mà họ làm trong thế giới ngoại tuyến offline. Nhưng chúng ta có thể có được bằng việc xích lại gần hơn trong việc bán và mua quảng cáo gần nhất trọng điểm mua hàng của online and offline. Một trang web sẽ không phải là điên rồ nếu nó chuyển đổi, cả hai cách. 
Chúng tôi cũng có thể tìm thấy một mỏ vàng mới trong việc quảng cáo khi mà nó có thể đi nhiều hướng và  làm tăng đô la lợi nhuận cao. Và thậm chí tìm hiểu lý do tại sao chúng ta không chuyển đổi theo cường độ chúng ta muốn. Cuối cùng, e-tailer, với nội dung tốt hơn cho khách hàng của nó có thể tìm thấy bản thân có thêm nhiều nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cho việc bán hàng online hơn là chuyển đổi  qua như lưu lượng của xe cộ.

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...