Cực HOT

Điều Kỳ Diều: Thương Mại Điện Tử

Công Ty Thương Mại Hàng Đầu Thế Giới
Internet đã tạo ra một hệ sinh thái kinh tế mới, thị trường thương mại điện tử, và nó đã trở thành đường phố ảo chính trên thế giới. Cung cấp một cách nhanh chóng và thuận tiện trao đổi hàng hoá và dịch vụ cả hai khu vực và trên toàn cầu, thương mại điện tử đã bùng nổ. Ngày nay, thương mại điện tử đã phát triển thành một ngành công nghiệp lớn với Hoa Kỳ bán lẻ trực tuyến tạo ra $ 175B doanh thu trong năm 2007, với người tiêu dùng theo định hướng (B2C) giao dịch trực tuyến tác động đến các ngành công nghiệp từ các dịch vụ du lịch đến điện tử tiêu dùng, từ sách và phân phối truyền thông thể thao và thể dục. Với hơn 70% người Mỹ sử dụng Internet hàng ngày cho tư nhân và / hoặc sử dụng kinh doanh và phần còn lại của thế giới cũng bắt đầu bắt vào, đường cong tăng trưởng toàn cầu của thương mại điện tử không có khả năng côn ra bất cứ lúc nào sớm. Tuy nhiên, suy thoái kinh tế Mỹ đã có số điện thoại của mình vào việc bán hàng, rao vặt  trực tuyến. Mặc dù đầu năm 2008 ước tính của Forrester Research đã rất mạnh với năm 2008 doanh thu lên tới $ 204B (tốc độ tăng trưởng 17%),  2008 doanh số kỳ nghỉ cho thấy sự sụt giảm đầu tiên trong 7 năm qua. Nghiên cứu của ComScore cho thấy doanh số bán hàng giảm 1% đối với 49 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ. 
Trong thập kỷ qua, nhiều người khởi động các công ty thương mại điện tử đã nhanh chóng bị đánh cắp thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống và cung cấp dịch vụ, gây sức ép với những người chơi truyền thống được thành lập để triển khai các trang web thương mại của riêng mình, hoặc thay đổi chiến lược của công ty để trả đũa. Hiệu ứng này được phát âm nhất trong các dịch vụ du lịch và điện tử tiêu dùng. Theo comScore, đặt vé du lịch giải trí trực tuyến đạt khoảng $ 51B trong năm 2005, hoặc 44% của tất cả các bán hàng trực tuyến, được khoảng $ 122b trong cùng một năm. Khoảng 30% của tất cả các đặt chỗ đi du lịch hiện đang xảy ra trực tuyến. Người tiêu dùng điện tử, trong đó bao gồm việc mua máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động, và nhà máy của, chiếm gần $ 26B của toàn thế giới thương mại điện tử bán hàng xảy ra trong năm 2006, theo tập đoàn NPD. Như truyền thống và các công ty gạch vữa tiếp tục để mất thị phần người chơi thương mại điện tử, họ sẽ có thể thấy sự suy giảm tiếp tục trong các khoản thu, lợi nhuận hoạt động, và lợi nhuận. Điều quan trọng cần lưu ý là hầu hết người chơi thương mại điện tử có lợi thế cạnh tranh cho nhà bán lẻ. Họ đã chi phí điều hành thấp hơn và quản lý hàng tồn kho tốt hơn do hoạt động trong một môi trường thương mại ảo. Ví dụ, Amazon.com (AMZN) có doanh thu trên mỗi nhân viên của gần $ 850k trong khi đối tác bán lẻ của mình, Best Buy (BBY), tạo ra doanh thu cho mỗi nhân viên chỉ có $ 270k. Rõ ràng, thương mại điện tử sẽ có các nhà cung cấp nhất để đạt được nếu họ thành công làm gián đoạn việc mua lại khách hàng bán lẻ, nhà phân phối  / đại lý bán lẻ, và theo giá bán lẻ. Như một hệ quả của nhà cung cấp lợi ích thương mại điện tử, bộ xử lý giao dịch tài chính và các công ty vận chuyển bưu kiện là một trong những nhà cung cấp phụ trợ, những người sẽ đạt được. 
2005-2006: E-commerce continues to seize market share from traditional retailers in the US.
Source:Wikinvest

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...