Cực HOT

360xu - Rao Vặt Hot

360xu - Rao vat - Rao vặt Hot kì này mang tới cho bạn một tin quảng cáo hấp dẫn:



Công ty Truyền Thông Hoàng Gia – ROYAL MEDIA xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất.


  Các thành viên của ROYAL MEDIA đã qua huấn luyện, đào tạo và có nhiều kinh nghiệm

- Với gần 5 năm trong lĩnh vực cung cấp PG-PB, Models, MC, Nhân tượng … chúng tôi luôn luôn làm hài lòng khách hàng.
- Nhờ những cố gắng cùng với sự nhiệt tình của BQT và các thành viên, hiện tại chúng tôi đã có mối quan hệ thân thiết với các hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng ..      Rất mong được sự hợp tác lâu dài cùng quý khách. Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác của quý công ty với chúng tôi trong tương lai sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho đôi bên cũng như trở thành một cộng sự đáng tin cậy của quý công ty trong thời gian tới.

 
ROYAL MEDIA với đội ngũ, tác phong chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ sau đây:

• Đào tạo người mẫu
• Cung cấp PG - PB, Models, Mc cho các chương trình events: Lễ hội, lauching, hội thảo, Roadshow, chương trình triển lãm....
• Cung cấp chương trình thời trang cho các phòng trà, nhà hàng,khách sạn...
• Tổ chức các show thời trang ra mắt sản phẩm mới cho các hãng thời trang.
•Các dịch vụ liên quan đến PG - PB , MC, Models.
  Phương châm hoạt động của chúng tôi là hợp tác dài lâu. Do đó, nếu quý khách là một khách hàng hoàn toàn mới, hãy vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận được sự ưu đãi ở lần hợp tác đầu tiên.
  -Lợi ích:  Ưu tiên chọn PG
  Giá thấp hơn giá thị trường 5%
  Và đặc biệt chúng tôi sử dụng PHẦN MỀM CHUYÊN NGHIỆP quản lí PGs,PBs,MC,Model, Diễn Viên,...
 

      Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ khác như :
- Event, ra mắt giới thiệu sản phẩm…
- Lễ khởi công, lễ động thổ, lễ khai trương.
- Tổ chức hội nghị, hội thảo, họp báo.
- Tổ chức hội chợ triễn lãm.
- Sản xuất phim / TVC
- Flying – cam (quay phim trên không)
- Quảng cáo trên xe buýt, sân bay, quảng cáo ngoài trời.
- Casting phim.

Mọi chi tiết liên hệ:

Mr.Khải : 0938 14 3434
Web: www.royalmedia.com.vn
Địa Chỉ : 151 Đào Duy Anh, Phường 9, Qun Phú Nhun, Tp HChí Minh

Recent Post

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...